0 - 50,000 đ

Đi xe Jeep lên đỉnh Langbiang Đà Lạt giá vé 120.000 VNĐ năm 2024

Trải nghiệm đi xe Jeep lên đỉnh Langbiang Đà Lạt

Đỉnh Langbiang là một trong những điểm đến nổi tiếng mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, huyền ảo hấp dẫn bao du khách yêu thích trải nghiệm, khám phá. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm săn mây Đà Lạt cực đỉnh được rất nhiều bạn trẻ săn đón.

Núi langbiang nằm trên cao nguyên nào?

• Địa chỉ: thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng

Langbiang là một khu du lịch sinh thái đặc trưng với cảnh quan thiên nhiên xanh tốt quanh năm cùng nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa. Đỉnh Langbiang cũng là ngọn núi cao nhất tại thành phố sương mù, vì vậy đứng từ đỉnh núi này, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt nên thơ, huyền ảo.

Giá vé tham quan đỉnh Langbiang

Hiện nay, giá vé tham quan đỉnh Langbiang 50.000 VNĐ/người lớn và 25.000 VNĐ/vé cho trẻ em dưới 1m2. Ngoài ra, giá vé sử dụng đi xe Jeep để lên đỉnh Langbiang Đà Lạt là 120.000 VNĐ/lượt.

MỜI CÁC BẠN XEM VIDEO TRẢI NGHIỆM ĐI XE JEEP LÊN ĐỈNH LANGBIANG ĐÀ LẠT

Đường lên đỉnh Langbiang Đà Lạt

Khu du lịch núi Langbiang nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không quá xa, chỉ khoảng 12km, mất tầm 30 phút đi xe. Đường đi đến đỉnh Langbiang cũng khá dễ đi, đường lớn đã được trải nhựa, phù hợp cho cả xe máy và ô tô lớn di chuyển.

Từ khu vực ngã 5 trước chợ Đà Lạt, bạn đi vào đường Nguyễn Văn Cừ, đến cuối đường thì rẽ phải vào đường 3/2. Sau đó, bạn tiếp tục đi khoảng 100m thì rẽ trái vào đường Phan Đình Phùng. Đến cuối đường Phan Đình Phùng thì bạn rẽ phải vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Từ đây, bạn đi đến cuối đường thì đi thẳng vào đường ĐanKia. Tiếp đó, bạn di chuyển theo trục đường ĐanKia thêm khoảng 5,5km nữa là đã đến khu du lịch Langbiang.

Cuộc sống hằng ngày 75 | Du lịch Đà Lạt | Du lịch Bảo Lộc | Du lịch Phú Yên | Du lịch Ninh Thuận | Du lịch Đà Nẵng tự túc | Du lịch Quy Nhơn tự túc | Khu du lịch Suối Tiên Danh sách các đèo Việt Nam